Skilmálar

Skilaréttur

Skilafrestur er 14 dagar frá dagsetningu reiknings, nauðsynlegt er að varan sé í upprunalegum og óskemmdum umbúðum og ástandi auk þess sem að allir fylgihlutir hennar fylgi.  Starfsmenn Optima meta ástand vöru og hvort hún sé endursöluhæf. Optima áskilur sér rétt til að hafna vöruskilum eða endurgreiða vöru með afskriftum óháð ástandi. Endurgreiðsla nær ekki til flutningskostnaðar sem fellur til við afhendingu eða vöruskil.

Nauðsynlegt er að framvísa reikningi fyrir kaupum.

Sérpöntuðum vörum fæst einungis skilað ef um galla er að ræða í viðkomandi vöru. Starfsmenn Optima meta hvort hægt sé að gera við hana og hvort það svari kostnaði. 

Vörum, sem um er gerður sérstakur samningur og/eða eru fjármagnaðar af þriðja aðila eða Optima, fæst aðeins skilað skv. ákvæðum hvers samnings fyrir sig.

 

Pantanir og afgreiðsla þeirra

Viðskiptavinir geta pantað vörur í netverslun eða með því að hafa samband við söludeild okkar. Pantanir eru teknar til og afgreiddar eins fljótt og verða má. Vörur má sækja á lager Optima í Víkurhvarfi 2, 203 Kópavogi. Ef valið hefur verið að fá vöru senda þá bætist sendingarkostnaður við skv. neðangreindum skilmálum.  

Lagerstaða í netverslun er birt með fyrirvara um villur, ef vara reynist ekki til við afgreiðslu er haft samband við viðskiptavin og honum boðin endurgreiðsla eða að bíða eftir nýrri sendingu. 

Höfuðborgarsvæðið: Optima keyrir út og innheimtir sendingarkostnað skv. gjaldskrá sem getið er um við staðfestingu pöntunar í netverslun.

Landsbyggðin: Optima keyrir vöru til flutningsaðila án endurgjalds. Kaupandi greiðir flutningskostnað vöru, beint til flutningsaðila við móttöku vörunnar.

 

Verð

Uppgefið verð í netverslun er með virðisaukaskatti.

 

Ábyrgðarskilmálar

Ábyrgð seljanda er í samræmi við lög þar að lútandi. Ábyrgð á nýjum vörum sem seldar eru til einstaklinga er 2 ár en vörur sem seldar eru til lögaðila 1 ár.

Nauðsynlegt er að framvísa gögnum fyrir vörukaupum til að sannreyna ábyrgð á vöru.  

Ábyrgð nær ekki til eðlilegs slits eða notkunar á vöru. Ábyrgð fellur úr gildi ef aðrir en starfsmenn Optima hafa átt við vöruna án samþykkis. Ábyrgð nær ekki til  bilana eða tjóns af utanaðkomandi orsökum, svo sem eldsvoða, vatns, þjófnaðar, slyss, verkfalla, rafmagnsbilunar eða spennubreytinga. Ábyrgð nær ekki til búnaðar sem seldur er notaður,  nema um slíkt sé samið sérstaklega áður en gengið er frá kaupum.

Optima áskilur sér rétt til að sannreyna að um galla sé að ræða áður en endurgreiðsla eða útskipti tækja eiga sér stað.

Optima ber ekki ábyrgð á tjóni sem kann að verða við flutning vöru hjá þriðja aðila. Ef kaupandi vill tryggja vöru sérstaklega fyrir flutning þarf það að koma skýrt fram við vörukaup. Sölumenn Optima hafa þá samband við kaupanda og benda á mögulegar leiðir í boði.

 

Viðgerðir

Allar viðgerðir á búnaði sem Optima selur fara fram á verkstæði Optima eða hjá viðskiptavini sé þess óskað. Verkstæði Optima er staðsett í Víkurhvarfi 2, 203 Kópavogi. Þjónustutími þess er frá kl 08.30 - 16.30 alla virka daga.

 

Öryggi

Optima varðveitir ekki kreditkortanúmer sem gefin eru upp við kaup í netverslun. Þegar komið er að því að gefa upp kortaupplýsingar og ganga frá greiðslu er viðskiptavinur fluttur yfir á örugga greiðslusíðu hjá Borgun. Allar greiðslur eru framkvæmdar í vottuðu umhverfi sem uppfyllir PCI DSS öryggisstaðal.

Vefur Optima notast við SSL skírteini sem tryggir öryggi í gagnaflutningi og samskiptum. Það tryggir að utanaðkomandi aðilar geta ekki komist inn í upplýsingar og gögn sem streyma frá notendum vefsins. 

 

Persónuvernd

Optima deilir ekki persónugreinanlegum gögnum til þriðja aðila.

Vefurinn okkar notast við Google Analytics og safnar það tól ópersónugreinanlegum gögnum s.s. hvaðan heimsóknin kemur, hversu lengi vefurinn var skoðaður og hvaða efni er mest skoðað. Þessi gögn eru nýtt til að greina heimsóknir á vefinn og gera upplifun notenda af honum enn betri. 

 

Eignaréttur

Seldar vörur eru eign seljanda þar tl kaupverð er greitt að fullu.  Sama á við um reikningsviðskipti eða önnur lánaform, eignaréttur seljanda á vöru er ekki afnuminn fyrr en full greiðsla hefur borist. 

 

Annað

Optima áskilur sér rétt til að fella niður pöntun ef nauðsynlegt reynist undir einhverjum kringumstæðum, það gæti m.a. gerst vegna ranga verðupplýsinga í netverslun eða að vara er ekki lengur fáanleg hjá Optima eða birgja. Viðskiptavinur er upplýstur um slíkt eins fljótt og verða má.  

 
Síðast uppfært: 27.01.2021